Biết cách để tối ưu hóa các công việc xử lý hàng tồn kho và bảo trì của quý vị sẽ có ý nghĩa tối quan trọng trong việc cải thiện năng suất và lợi nhuận. Đánh giá và định chuẩn giúp quý vị xác định các lĩnh vực cụ thể mà quý vị có thể cải thiện độ tin cậy và độ sẵn sàng của thiết bị để giảm chi phí vận hành. Tuy nhiên, hoạch định quản lý thiết bị tối ưu đòi hỏi phải thấu hiểu các biện pháp thực hành tốt nhất trên toàn cầu và các biện pháp thực hành thông thường trong ngành của quý vị.
Đánh giá được tùy chỉnh theo nhu cầu của quý vị
Đánh giá và định chuẩn là một phân tích độc lập và toàn diện, nó cho phép quý vị chỉ định các lĩnh vực có thể cải thiện trong chương trình quản lý thiết bị của quý vị. Quý vị sẽ có khả năng hoạch định các công việc bảo trì và chăm sóc thiết bị và biết chính xác quý vị sẽ cần có sẵn nguồn lực nào.
Việc phân tích này đặc thù theo hiện trường và được tùy chỉnh phù hợp với tổ chức của quý vị. Trước khi phân tích, quý vị sẽ nhận được các hướng dẫn và câu hỏi để giúp quý vị chuẩn bị cho một đánh giá thành công. Trong quá trình này, chúng tôi thảo luận các khía cạnh quan trọng trong quản lý thiết bị với nhân sự chủ chốt trong tổ chức của quý vị. Các nội dung thảo luận này, cùng với nội dung phản hồi các câu hỏi phân tích, được phân tích và tổng hợp – từ đó xây dựng hồ sơ nội dung phản hồi cho công ty của quý vị. Sau đó hồ sơ này được so sánh với các biện pháp thực hành tốt nhất trên toàn cầu cũng như các biện pháp thực hành thông thường trong ngành của quý vị. Sau khi hoàn thành phân tích, chúng tôi cung cấp cho quý vị một báo cáo mô tả các lĩnh vực có thể cải thiện.